🔒 Closed Treat ni Misis

Status
Not open for further replies.

atone77721

Forum Guru
Tinreat ni misis ang kanyang mister sa KTV bar. Pag pasok nila, kinumusta ng doorman ang kanyang mister.
Doorman:Uy George, kumusta?
Nagtaka ang kanyang misis kung bakit kilala sya ni doorman.
Misis:bkt ka nya kilala?
Mister:Kasama ko yun sa basketball noon

Pag upo nila,
Waiter:Ang regular order mo parin ba George?
Mister:(mister tumingin sa kanyang Misis) kasama ko sa gym noon.
Maya maya. Lumapit ang bold dancer.
Bold Dancer:Uy George, special show parin ba?

Nagalit ang kanyang misis, hinila si George para umuwi at sumakay sa tricycle.
Tricycle driver. Uy George, ampangit namn nakuha mong babae.

pinaglamayan si george kinabukasan. Hahah🤣🤣🤣

😂😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 409
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
FluffyKitty

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,183
Guests online
2,433
Total visitors
3,616

Forum statistics

Threads
2,319,642
Posts
29,201,754
Members
1,179,746
Latest member
br1997
Back
Top