🔒 Closed Facebook locked

Status
Not open for further replies.
Solution
Ganyan din aken non, wait ka lang mga isang oras siguro tas inopen ko yun sa messenger ko nag change pass lang ako tas may confirmation code lang na hiningi nabalik rin naman
Ganyan din aken non, wait ka lang mga isang oras siguro tas inopen ko yun sa messenger ko nag change pass lang ako tas may confirmation code lang na hiningi nabalik rin naman
 
Solution
Ganyan din aken non, wait ka lang mga isang oras siguro tas inopen ko yun sa messenger ko nag change pass lang ako tas may confirmation code lang na hiningi nabalik rin naman
subukan ko mamaya paps. Maraming salamat. Tang!nang fb to

Ganyan din aken non, wait ka lang mga isang oras siguro tas inopen ko yun sa messenger ko nag change pass lang ako tas may confirmation code lang na hiningi nabalik rin naman
maraming salamat paps. nag get started na pala. Sa messenger pala dapat i access sa browser kasi ako nag access kanina!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 426
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
_solemnity

Trending Topics

Online now

Members online
1,288
Guests online
2,890
Total visitors
4,178

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top