para syo sir good na po yon?Tawad ka 1k haha
Para saakin hindi na, 4+ years na kasi yang device hindi na maganda yung battery life. Hindi ako sure sa mga iphone phones, android kasi lagi kong gamitpara syo sir good na po yon?
ok ok po salamt sa feedback poPara saakin hindi na, 4+ years na kasi yang device hindi na maganda yung battery life. Hindi ako sure sa mga iphone phones, android kasi lagi kong gamit