🔒 Closed SSS Loan help

Status
Not open for further replies.
Magandang araw po!


Ganito po ang scenario:

2018 may loan po ako sa SSS then nag ibang company ako ng 2019, 4 hulog palang sa loan.
Then sa bagong company ko, ayaw nila hulugan kasi may penalty na daw.
nagdaan ang covid at hindi ko masyado naasikaso, kaya nag personal hulog nalang ako via sss online.
nakikita ko naman yung binabayad ko, pero bakit hindi bumabawas sa amount ng loan ko?

may nakaka alam po ba dito?

maraming salamat po sa pagbasa at pag sagot!
 
Ganyan talaga ang sss. Matagal mag.update ng payments. Mas mainam siguro puntahan mo nalang branch nila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 847
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
klein2t

Online now

Members online
1,102
Guests online
2,566
Total visitors
3,668

Forum statistics

Threads
2,317,130
Posts
29,189,681
Members
1,181,275
Latest member
thomas9743
Back
Top