🔒 Closed Conversation Killer..

Status
Not open for further replies.
This is the most annoying reply kapag nagku kwento ka sa friend mo eh.. masakit na nga yung seenzone eh pero mas matindi ito eh.. kasi meaning either busy sila o ayaw ka lang talaga kausap haissst hahahahh
kaya nga lods ...saklap..tapos dalawang like pa 🤣🤣
Haha kaya ayaw kong makipag usap eh 😆
hayaan mo na sila lods...🥲😅
 
Naalala ko nanaman nangyare kahapon sa gc namin ni spam nang like yung sinabi nang prof namin tas ngayon di naman alam kung may final exam paba kami makukuha sa kanya HAHAHAHA
 
Naalala ko nanaman nangyare kahapon sa gc namin ni spam nang like yung sinabi nang prof namin tas ngayon di naman alam kung may final exam paba kami makukuha sa kanya HAHAHAHA
pati prof dali din pala..wala talagang exception sa biktima ni like haha..🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 490
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
RCANE

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,548
Total visitors
3,734

Forum statistics

Threads
2,319,603
Posts
29,201,436
Members
1,179,688
Latest member
jholan1019
Back
Top