🟢 Smart Naka 50% sale (Closed ko na po)

Status
Not open for further replies.

_Lo

Forum Veteran
share ko lang to sa inyo sa mga wala pang modem jan, bili na kayo neto mas maganda to kesa d2k at r051 /r281 habang naka sale pa sya ng 50% off sa mismong smart store online kayo bumili para 50% off sya pag bumalik na sya sa orig price nya nasa 2k na sya, Fx-ID5 model na yan yung latest. btw eto gamit ko ngayon sa rocket sim ko goods sya at malakas signalid5.webp
 
Gg yan, wala traditional Sim card

E sim yan parehas sa postpaid version fx id4 E sim pa rin kaya GG

Pwede lang cguro kung gamitan pldt famload999

Gg na rin rocket sim ginawang 5mbps
 
Warning. E-Sim po yan. Walang port para magsalpak ng ibang sim card.
Pero magandang modelo yan sa mga walang balak na magpalit ng sim card.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 768
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Who Cares

Trending Topics

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,160
Total visitors
3,324

Forum statistics

Threads
2,317,893
Posts
29,193,344
Members
1,180,711
Latest member
naziabibinaaz
Back
Top