oo pag gabi, nasa 80 pababa ping ko pero pg ganitong oras, ang taas hahaDeathmatch na lang muna sa Valorant...lol...hahaha...pero twing peak hours lang naman pumapalo sa hundreds ang ping ko...pagpatak ng 11pm, back to normal na ulit
latency at reponse ng web ang maaapektuhannako gg nanaman hahah so asahan na ba ang intermittent na connection?