🔒 Closed Pahelp sa tv plus

Status
Not open for further replies.
Guys bigla nalang nawala yung sound ng tv plus namin ok naman yung tv kase tinesting ko sya antenna lang may audio naman tapos yung jack ok naman din kase triny ko na sa kapitbahay namin . Lahat na ginawa ko reset reboot . Wala parin sound tapos bumili pako av2hdmi wala parin sound . Kaines naman baka may iba pang solution . Bukod sa bumili nalang ng bago
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 497
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
_username_

Trending Topics

Online now

Members online
626
Guests online
2,172
Total visitors
2,798

Forum statistics

Threads
2,319,404
Posts
29,200,332
Members
1,180,373
Latest member
pashpash
Back
Top