🔒 Closed Block wifi user

Status
Not open for further replies.

Peaviance

Eternal Poster
May way ba para ma block ko yung mga naka konek sa kapitbahay namin. 😅 pano kasi nung na scan nila yung cp nung may ari ng wif , halos buong pamilya nila kumonek at friends. Naawa ako sa kapitbahay ko. nakakatawa nu nakakonek din kasi ako dun pero limit lang pag gamit ko. pero sila sagaran talaga. Salamat hehe
 
Solution
use security then gamit ka ng mac filter- din whitelist ilagay mo lang dun yung wifi address na gusto mo i-konek ng wifi mo. para wala na kapitbahay makakonek sa wifi mo. kahit scan pa nila yan. yung nasa whitelist lang makakonek sa wifi mo.
use security then gamit ka ng mac filter- din whitelist ilagay mo lang dun yung wifi address na gusto mo i-konek ng wifi mo. para wala na kapitbahay makakonek sa wifi mo. kahit scan pa nila yan. yung nasa whitelist lang makakonek sa wifi mo.
 
Solution
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
zandyskirttttt

Trending Topics

Online now

Members online
682
Guests online
1,993
Total visitors
2,675

Forum statistics

Threads
2,319,492
Posts
29,200,648
Members
1,180,530
Latest member
kaiito0
Back
Top