🔒 Closed Kaya pa ba ma retrieve?

Status
Not open for further replies.
Magandang hapon, kaya pa po ba ma retrieve yung facebook acc ko dati na ginawa wayback 2010 ata. Napalitan ko na pass ang problema pag pag login ko need i verify kaso ang pamimilian ay send code to cp number eh wala na ako non dati pa, kaya di ko makuha. May pag asa pa ba? Salamat po.
 
kung security check yan, mahirap na yan kung ang last login mo pa ay matagal na din, parang malapit na din ma disabled kung ganon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 512
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
airnel

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
3,655
Total visitors
4,805

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top