P Professora Akira ☯️ SôulNinetãiL☯️ Feb 2, 2022 #1 pero kinilig ka bigla ito naman kasi si kuya yung linyahan nya may assurance talaga Feb 2, 2022
F FluffyKitty Forum Guru Feb 2, 2022 #2 yan dapat, hindi yung tipong aasa ka sa wala, kaya hintayin mo lang sya
S Saint Sinner мєℓαи¢нσℓι¢ Elite Feb 2, 2022 #6 Ay nako pag ganyan ang rider nako kiss ko pa haha char