🔒 Closed Wallet Starter Pack Be Like

Status
Not open for further replies.
hhaha! same ganyan talaga madalas laman ng wallet.. Kaya kapag na snatch, iyak nalang . 🤣
( meron akong ganyan, yung chinese gold coin sa wallet, hahah! effective, di ka mauubusan ng pera 😊 )
 
hhaha! same ganyan talaga madalas laman ng wallet.. Kaya kapag na snatch, iyak nalang . 🤣
( meron akong ganyan, yung chinese gold coin sa wallet, hahah! effective, di ka mauubusan ng pera 😊 )
sa akin eh yung seeds na nakalagay sa red clothe hahaah tuwing full moon nererecaharge sya
 
ah, di pa ko nakakita nun ma'm, pano po narerecharge ,..pero infairness, effective din talaga mga ganyan ..hahha! di ko alam,.. depende din siguro sa paniniwala 🤣
nabasa ko lang din hahaha dami naman positive feedback kaya netry ko ok naman din so far

ah, di pa ko nakakita nun ma'm, pano po narerecharge ,..pero infairness, effective din talaga mga ganyan ..hahha! di ko alam,.. depende din siguro sa paniniwala 🤣
sa next thread ko hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
OtoGi

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,046
Guests online
2,043
Total visitors
3,089

Forum statistics

Threads
2,319,540
Posts
29,200,953
Members
1,179,614
Latest member
bunngi
Back
Top