🔒 Closed Walang jowa

Status
Not open for further replies.
Masakit naman talaga makagat ang sarili mong labi pero na try mo na bang kagatin ka ng iba? Di masakit yun 🥴🥴


Oo nakakainggit ng iingit kasi eh de joke lang di naman ako inggiterong tao bahala sila dyan 😆
Hahah! Sweet nila. Wag ka muna mag fb kase . Palagpasin mo muna feb 14,
 
Hindi ko pa nga nararanasan ang mayakap kahit group hug wala, makagat pa kaya. hahaha
Hahaha ito bigyan kita tip para maka yakap ka sa mga classmate mo tapos kaibiganin mo yung classmate mong babae.. tapos pag medjo closed na kayo batiin mo sya ng good morning tapos umakting kang yayakap ka promise yayakapin ka rin non. Yung gesture na open arms... Tapos sabihin na miss kita bessy tapos hug mo ganon.kaso di gagana yan kasi online class pala ngayon wala pang f2f 😆

Dagdag ko lang másáráp magkaroon ng kaibigan na babae promise 🥴
 
Hahaha ito bigyan kita tip para maka yakap ka sa mga classmate mo tapos kaibiganin mo yung classmate mong babae.. tapos pag medjo closed na kayo batiin mo sya ng good morning tapos umakting kang yayakap ka promise yayakapin ka rin non. Yung gesture na open arms... Tapos sabihin na miss kita bessy tapos hug mo ganon.kaso di gagana yan kasi online class pala ngayon wala pang f2f 😆

Dagdag ko lang másáráp magkaroon ng kaibigan na babae promise 🥴
Sapak yata ang aabutin niyan. Ang dami mo talagang alam sa ganyan. hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 4K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Unknown user

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
990
Guests online
2,120
Total visitors
3,110

Forum statistics

Threads
2,319,521
Posts
29,200,872
Members
1,179,596
Latest member
janeswells23
Back
Top