🔒 Closed Baka may nakakaranas din ng ganto

Status
Not open for further replies.

thechosenone30

Honorary Poster
Baka may nakakaranas din ng ganto mga master yung nakakaconnect ka na kay shadowsocks kasi nakahanap ka ng tamang ip tapos bigla na lng hihinto o di ka na makapagbrowse or makag internet tapos kapag chineck mo sa settings at inopen mo para makita mo yung ip address mo bigla na lng nagiiba kahit di nman ako nagaairplane mode o nagpapatay ng data baka may alam po kayo dyan mga master kung paano ayusin yung ganto ang hirap din kase magiphunt salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 308
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
thechosenone30

Trending Topics

Online now

Members online
688
Guests online
1,993
Total visitors
2,681

Forum statistics

Threads
2,319,492
Posts
29,200,648
Members
1,180,530
Latest member
kaiito0
Back
Top