🔒 Closed About scammer sa fb

Status
Not open for further replies.
Tanong ku lang mga lods ..pano ba kikita ung mga scammer ..about sa marketplace..kasi parang scam.talaga na weekly ka daw babayaran pag ng post ka sa marketplace ng specific country ..tapos hihingan ka ng screenshot ..pagtapos non ..hindi kana chinachatan ..parang scam talaga e
 
Free advertising sa kanila yun pag di sila nagbabayad, which is a red flag for a scam.

Naghahanap sila ng actual poster sa isang particular na region dahil siguro di nila mapenetrate yung system gamit lang ang VPN. For example: di sila makapagpost sa FB Marketplace dito sa Pinas gamit ang account nila from abroad.
 
Maraming nag ooffer nyan sa mga freelancers na naghahanap ng work. Gagawen, meron ipapapost sayong product gamit personal fb acct. mo tas babayaran ka nila which is scam kasi minsan hihingin nila access sa fb mo pero di ka nila babayaran. Then prone pa yan sa deactivation ng acct. Wag kayo papatol sa mga ganyan scam.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 431
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
zaxcal

Trending Topics

Online now

Members online
1,419
Guests online
3,885
Total visitors
5,304

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top