❓ Help Asking for a help

Status
Not open for further replies.

twenty1

Fanatic
Good day po, may nakakaalam po ba sa inyo kung paano i-bypass yung converge modem? Parang ang setup po kasi is gagawin siyang router. Kumbaga yung excess modem namin, gagawin na namin siyang router para lumapit sa amin yung wifi. Thanks po.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 340
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
twenty1

Trending Topics

Online now

Members online
688
Guests online
1,993
Total visitors
2,681

Forum statistics

Threads
2,319,492
Posts
29,200,648
Members
1,180,530
Latest member
kaiito0
Back
Top