🔒 Closed memory card/sd card

Status
Not open for further replies.

regie07

Eternal Poster
Hi guys.. pa help nman ako regarding sa memory or sd card na 16gb ng kapatid ko na parang na corrupt or Hindi na nababasa ang mga laman na lahat ng files nya..
Pay in insert mo nman sa ibang phone yung phone ng hahang naman..

Ano ba pwedeng gawin or magandang gawin para .masolusyonan to?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
rhymar2005

Trending Topics

Online now

Members online
1,148
Guests online
2,223
Total visitors
3,371

Forum statistics

Threads
2,316,517
Posts
29,187,044
Members
1,181,985
Latest member
Relaxingtime
Back
Top