🔒 Closed OD Passgen

Status
Not open for further replies.
sakin kasi TS ganyan din noong nag direct download ako, lahat ng mga na install ko na games 10GB+ CORRUPTED lahat, ang dahilan po ay ang Internet Connection, pag kasi naputol ang net ts kapag nag DDL ka, alam na, meron ding masisira sa files, saklap talga pag ganyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
un99oy

Trending Topics

Online now

Members online
477
Guests online
5,882
Total visitors
6,359

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top