🔒 Closed Pa help po please!!! Security approval sa facebook.

Status
Not open for further replies.

johnnypanilag

Honorary Poster
Mga sir. Wala na po akong ibang malapit kahit sa youtube, google hinanap ko na di ko talaga mahanap ng solusyon tong fb ko. Pag nag lologin ako lumalabas yung security facebook approval.
May tatlong choices lang binibigay sakin
1. Login on recently devices( wala na yung old devices ko eh)
2. Confirm using phone numbers( sadly di na active yung number ko kasi mga nablock sa globe yun)
3. Verify your recent comment( eto sana chance ko kaso laging mali daw kahit tama naman yung mga chinicheck ko na ni comment ko. Kasi bihira lang ako mag comment kaya alam ko yung kinoment ko, kaso laging mali) tapos ang sad part pa. Isang beses lang isang araw pwede itry. Nag hourly succeded limits lumalabas so bawal na piliin yung choice na yun, ang tanging choices lang na pwede piliin ay yung login using old devices.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 396
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
johnnypanilag

Trending Topics

Online now

Members online
1,288
Guests online
2,890
Total visitors
4,178

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top