❓ Help PA HELP (smart)

Status
Not open for further replies.

jhurz24

Fanatic
Paano ko ba unblock yung sim ko ganito kasi yan gumagamit ako ng psiphon advance tapos may promo ako BIG15 30mb na consume ko lahat ng mb .. tapos yun na block sim ko kasi 4GB na consume ko ehh :( in 2 days .. may paraan buh kung pano ulit e unblock yung data connection ko ?

TIA sa pumansin :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 581
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
jhurz24

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,612
Total visitors
3,798

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top