🔒 Closed Spelldash pahirapan na mag redeem?

Status
Not open for further replies.

Gewome

Elite
Sa mga gumagamit pa rin ng spelldash, nakakapag-redeem pa ba kayo? Last redeem ko dito mga last year pa, alam ko din yung process ng pag redeem. May morning at afternoon pero ngayon nahihirapan na ko makapag redeem. Share nyo yung experience dito sa pag redeem.
 

Attachments

  • Screenshot_20220126_140127.webp
    Screenshot_20220126_140127.webp
    57.3 KB · Views: 34
Di ko pa natry sa spelldash magcashout di pa umabot pints ko pero sa abacus nakadalawa ako 10am paps try mu or 10pm
Oo paps, sa abacus at freelancesage ako naka-focus. May isang payout na ko sa abacus, tapos kanina nag redeem ako, sana bukas ma-approved na. Sa freelancesage bukas makakapag redeem na ko, 50php gcash.
 
Oo paps, sa abacus at freelancesage ako naka-focus. May isang payout na ko sa abacus, tapos kanina nag redeem ako, sana bukas ma-approved na. Sa freelancesage bukas makakapag redeem na ko, 50php gcash.
Ilan days mo boss nakuha 50 gcash
 

Attachments

  • Screenshot_20220204_121755.webp
    Screenshot_20220204_121755.webp
    23.5 KB · Views: 20
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 656
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Gewome

Online now

Members online
364
Guests online
2,099
Total visitors
2,463

Forum statistics

Threads
2,317,038
Posts
29,189,209
Members
1,182,214
Latest member
Fit_Relief5683
Back
Top