🔒 Closed Fake Numbers

Status
Not open for further replies.
Haha relate ako dyan ah.. naalala ko nung minsan may kumuha ng number ko sa mall nung nag videoke kami ng mga classmates ko ng college tapos yung number na binigay ko number ng maloko kong tropa.. tapos kinabukasan nagkita ulet kami ng babae taga ibang school sabi nya kuya hindi mo naman number yung binigay mo eh hahaha nag dahilan na lang ako na baka mali yung nailagay na number tapos binigay ko yung original kong number tapos tinawagan ako di ko sinasagot 😆🤣
 
Haha relate ako dyan ah.. naalala ko nung minsan may kumuha ng number ko sa mall nung nag videoke kami ng mga classmates ko ng college tapos yung number na binigay ko number ng maloko kong tropa.. tapos kinabukasan nagkita ulet kami ng babae taga ibang school sabi nya kuya hindi mo naman number yung binigay mo eh hahaha nag dahilan na lang ako na baka mali yung nailagay na number tapos binigay ko yung original kong number tapos tinawagan ako di ko sinasagot 😆🤣
lapitin talaga ng chiks tong friend ko🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 511
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,055
Guests online
2,049
Total visitors
3,104

Forum statistics

Threads
2,319,540
Posts
29,200,953
Members
1,179,614
Latest member
bunngi
Back
Top