🔒 Closed Paanu madetek ang Cellphone

Status
Not open for further replies.

Dhenxz

Enthusiast
Guys anung app ba dapat mainstall sa pc ko para madetek yung ram/rom ng cellphone pag kinabit sa usb? Hindi ko kasi maaccess yung storage... Tnx po..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 598
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
CalKiruya

Trending Topics

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,120
Total visitors
3,283

Forum statistics

Threads
2,318,757
Posts
29,197,009
Members
1,180,067
Latest member
reybennnn
Back
Top