❓ Help B315s-936 5ghz

Status
Not open for further replies.

eysi12

Honorary Poster
Mga paps. ask ko lang kung meron bang trick na pwedeng gawin sa Router na B315s-936 para maging Dual band ang router.. 2.4ghz and 5ghz??

kung may kailangan ba kalikutin sa pyesa para magkaroon ng 5ghz. salamat
 
Bili ka nalang xiaomi router 4a para may dual band ung wifi hahaha konek mo nalng sa wifi via ethernet lan
Ayun ginagawa q walang latency puro naka 2.4 kasi lahat dito kaya sobrang crowded ung 2.4 kaya bumili na aq
 
Bili ka nalang xiaomi router 4a para may dual band ung wifi hahaha konek mo nalng sa wifi via ethernet lan
Ayun ginagawa q walang latency puro naka 2.4 kasi lahat dito kaya sobrang crowded ung 2.4 kaya bumili na aq
Pano nyo po inaaccess yung xiaomi router? inaalis nyo pa po yung connection sa B315s 936??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
eysi12

Trending Topics

Online now

Members online
1,095
Guests online
2,026
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top