🔒 Closed ...Sweet and Sour muna po kayo dyan!... Hahahhaa :)

Status
Not open for further replies.
wala lodi may sauce na yan galing sa pawis ni tatang 😂
Mam Professora Akira at Paps hoven143 aba e hindi na kayo mamomoroblema sa cook nyo a kpag nagkatuluyan kayo... ieendorse ko na tong si Boy Sweet and Sour kahit anong luto kayang kaya nya napakasipag nyan at napakagaling magluto... Hahahhaa joke lang po ..

Hahaha, maasim-asim TS, hahaha, grabe na yan. hahaha
Pero at least patay yung germs at virus sa kumukulong mantika. hahaha
Pero infairness TS, kumakayod. Bilib pa rin ako kay kuya. hahaha
Favorite Yan ni paps arsenal1205 inuubos nyan Ang sahod nya matikman lang putahe ni Boy Sweet and Sour.... Hahahhaa joke lang lods .. hahahaha

Yuck kadiri naman yung preparation hahaha.
Kuha ka lang Paps dyan wag kang mahiya... Hahahhaa :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 386
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
mobilelegendsbengbeng

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
735
Guests online
2,098
Total visitors
2,833

Forum statistics

Threads
2,319,494
Posts
29,200,663
Members
1,180,532
Latest member
tokwatkahoy
Back
Top