madali lang yan, magcacable lang din naman yan nasa sayo agad yan pwamis.wag mo na guluhin yung taobusy na yun sa life nya eh
nagtalk kami kahapon eh, olats talaga. namimiss ko syaoo nga, match sila paps diba?
malay mo kamatch mo rin ang para sayo heheh

busy na yun sa life nya eh



,panay mention sayo ewan ko ano nakain nitong batang to eh
,uy di ako makulit ahh ,ang tahimik ko kayan hahaha