🔒 Closed About ram

Status
Not open for further replies.

Hanamit

Elite
Mga boss nag babalak sana akong bumili ng ram. May 4gb na single stick yung pc ko. Nag babalak anong bumili ng 8gb na ram. Pwede kaya yun? 4+8 para 12 gb ram. O mag 4 gb na lang bilihin ko?
 
Better if from the same manufacturer and similar specifications bibilhin mong additional RAM para mas compatible. Bale ang pagkakaiba lang ay yung capacity, e.g., 8Gb and 4Gb. Kasi kung mas mabilis yung isa, hahatakin lang din pababa yung speed para magmatch doon sa mas mabagal. Pero baka di supported ng mobo mo yung functionality na ito.
 
Better if from the same manufacturer and similar specifications bibilhin mong additional RAM para mas compatible. Bale ang pagkakaiba lang ay yung capacity, e.g., 8Gb and 4Gb. Kasi kung mas mabilis yung isa, hahatakin lang din pababa yung speed para magmatch doon sa mas mabagal. Pero baka di supported ng mobo mo yung functionality na ito.
Kaya mas mainam na same frequency,type. Pwera nalang sa capacity para walang hatakan na magaganap😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 593
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC - aiaN

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,488
Total visitors
3,700

Forum statistics

Threads
2,319,063
Posts
29,198,603
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top