🔒 Closed Change of candidate?

Status
Not open for further replies.
I must say I am impressed on how Sen. Ping answered the questions. Pero Leni pa rin ako.

Ang ganda lang sana kung pati si Bongbong ay nandoon, o di kaya naman ay si Ka Leody.

We missed the chance of getting to know more about them. Sayang!
 
I must say I am impressed on how Sen. Ping answered the questions. Pero Leni pa rin ako.

Ang ganda lang sana kung pati si Bongbong ay nandoon, o di kaya naman ay si Ka Leody.

We missed the chance of getting to know more about them. Sayang!
True. Mas maganda kung lahat ng presidential canditate inimbitahan kasi parang naging pandagdag lang sila sa balota.
 
I must say I am impressed on how Sen. Ping answered the questions. Pero Leni pa rin ako.

Ang ganda lang sana kung pati si Bongbong ay nandoon, o di kaya naman ay si Ka Leody.

We missed the chance of getting to know more about them. Sayang!
I do agree, impressed din ako kay Sen.Ping but yes tama ka na di sila binigyan nang chance sana next time silang 10 nandun

It's to early pa. May mga upcoming debate pa naman.
Tama, kanina nag ask ako sa lugar namin, may mga nag chance ka agad
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 470
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
hermayne

Online now

Members online
1,222
Guests online
3,203
Total visitors
4,425

Forum statistics

Threads
2,317,287
Posts
29,190,445
Members
1,181,340
Latest member
jhaycekz
Back
Top