๐Ÿ”’ Closed Classroom Recitation Be Like

Status
Not open for further replies.
Karaniwang tinatawag kasi sa recitation yung mga nasa likod kaya mas pinipili kong sa unahan maupo when I was high school.
 
Buti sa inyo pwede mamili ng upuan. Sa amin lagi naka alphabetical yung pwesto..haha! Kaya nasa unahan ako lage. Safe! Hahah. Oo lage mga tinatawag kapag nasa likod๐Ÿคฃ
ako na palageng nasa likod date, HAHAHA pag matawag ng guro, tingin agad sa itaas ๐Ÿคฃ
 
Mga kaklase mong naging busy agad nung may surprise recitation si Mam. May nag may I go out, may kunwari nagsusulat, may umiiwas ng tingin kay mam. hahaha Hs be like.
 
ako nga pag nasa likod naka opo pinapalipat sa harapan kasi nagiging source of answer nang nasa likod para pag tinaas ko papel ko kita sa likod so ginagawa ko double paper mali at tama haha yung mali tinataas ko tama pinapasa ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 905
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Smooth x chill

Trending Topics

Online now

Members online
692
Guests online
2,004
Total visitors
2,696

Forum statistics

Threads
2,319,492
Posts
29,200,648
Members
1,180,530
Latest member
kaiito0
Back
Top