Hindi , 9:24 ako nagbasa, last edit nya 9:54..(hahahh! Ayaw magpataloNandiyan na yan kanina, gneve. Hindi mo lang siguro napansin kasi bihira maglagay ng P.S. si Prof. May tinutukoy kasi yan este wala pala.![]()
, ayan, nagdududa na tuloy ako sa sarili ko
baka nga di ko lang nabasa
)hahah.. pero oo, may tinutukoy nga
bahala na sila magisip kung sino.
haha
oo yata, pero sobrang saglit lang un, kapag idlip, haha, di ko alam.. nung elementary lang ako umiidlip sa hapon.. elementary kalang ba sir? O high school?!
Sori wala akong idea.. hahah


