D
Deleted member 1954679
tama ka nga miss.Inedit ko.. namali ako. Kala ko 5'2 yun.. actually wala naman sa height un. Baka di lang talaga feel nung girl. May ganun kase. Madalas mapili sa lalake, pero lagi may exemption kapag sa taong gusto na nila talaga..hahah! Kung baga, yung ideals mo, hindi nasusunod kapag nakilala mo na, yung taong gusto mo talaga..![]()
ang swerte ko pala date heheh
di kase ako mahilig sa babae date e

trabaho at pag-aaral mahal ko date

) minsan kase, dahil ganun itsura nila. Kinacareer naman nila.. may di naman kagandahan and kagwapuhan na kapag nakasama mo eh okay naman pala ang ugali.. minsan nagbabago tingin mo sa kanila. Parang nadadala na ng ugali nila yung itsura nila.. basta, hirap po i-explain.. 
.
hanga po ako sa mga tulad nyo sir, yung napapagsabay yung work saka studies nila..oks yan.. dapat ganyan isipan nang mga kabataan ngayon, kung gusto nila makamit yung isang bagay, kelangan ikaw mismo sa sarili mo ang gumawa ng paraan para makuha yun.. hindi yung iaasa mo pa sa ibang tao, and isisisi mo sa magulang mo kung bakit hindi nila maibigay ang gusto mo..
.



