❓ Help Stormgain

Status
Not open for further replies.
makisalo lang po ng thread niyo for my question meron po kasing feature sa Stormgain na ganito "
05:12:34 ?
Funding (buy -0.02%, sell 0.02%)"
yung timer po is gets ko na. but diyan sa Funding I just want to confirm po base sa sinabi na din ng stormgain app.

After ng timer wether nasa profit gain ka or loss 0.02% ang maki-credit o made-debit sa tinrade mo basta after ng timer right? Autoinvest ba to matatawag kasi parang ang sabi 3 times a day magiging ganyan ang stormgain.
i.e.
10USDT after 8hrs naging 9.05USDT since hindi ko nasell magb-buy ulit an 9.05 which is may bawas nang 0.02%?
tama po ba pagkakaintindi ko?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 353
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
M p e r o R P e n g u i N

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,062
Total visitors
3,305

Forum statistics

Threads
2,317,986
Posts
29,193,754
Members
1,180,742
Latest member
alexfff123
Back
Top