🪄 League of Legends Kelan po ba new p@tch ? lol

Status
Not open for further replies.

rwydei

Honorary Poster
Inaanay ko po kasi yung Zeri na hero hahaha. Kahapon kala ko e rerelease tapos wala then naisip ko ngayon kasi not aligned sa time zone natin yung kanila kaso wala pa din. Kelan po kaya talaga?

saka one another question.. Bakit po pala satin may garena launcher pa sa ibang bansa wala naman?
 
  • Like
Reactions: CLC
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 896
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
CLC

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,417
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top