🔒 Closed ...Si lolo talaga!... Hahahaha :)

Status
Not open for further replies.

mobilelegendsbengbeng

-Manchurian Candidate-
Trike driver : lolo san po kayo?

Lolo: sa sta cruz lang iho

Driver: ginabi po yta kayo ng paguwi ah

Lolo: oo nga eh sumama kasi ako sa airport sinundu namin yung apo kong galing saudi

Driver: naku buti po at naabutan nyo ako pagarahe narin po ako nito

Lolo : oo nga eh..teka apo gusto mo ba ng mani

Driver : nako wag na po lolo ok lang po ako

Lolo : cge na dko naman makakain yan matigas wala nako ngipin

Driver : cge na nga po ( kinuha ang mani at nginuya nguya) lolo buti po bumili kayo ng mani eh d nyo naman makain (nguya,nguya)

Lolo : dko binili yan iho dala ng apo ko yan galing saudi M & M yan eh sinipsip ko lang yung chocolate sayang naman kung itatapon ko yung mani... Hahahhaa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 412
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
pirategod21

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
990
Guests online
2,120
Total visitors
3,110

Forum statistics

Threads
2,319,521
Posts
29,200,872
Members
1,179,596
Latest member
janeswells23
Back
Top