🔒 Closed Openline for Samsung A50 SM-A505F/DS (Saudi/Riyadh)

Status
Not open for further replies.

wazalaks06

Forum Veteran
Baka po my mga naka pag openline na po dito mga lods,, galing po kasi saudi phone ko nag try na po ako thru sammobile pero wala pong available na firmware for philippines,, nag try na ako ibang model frimware pero not compatible invalid sya,salamat po sa mga makakatulong,,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 693
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
wazalaks06

Trending Topics

Online now

Members online
1,237
Guests online
3,423
Total visitors
4,660

Forum statistics

Threads
2,320,345
Posts
29,205,625
Members
1,179,767
Latest member
kdot123456789
Back
Top