🔒 Closed Paano malalaman kung may LAGNAT yung internet connection ko este CGNAT

Status
Not open for further replies.
run cmd
type: tracert 9.9.9.9

kailangan ganito lumabas
192.168.xx.xx
112.xx.xx.xx (depende , basta walang 100.xx.xx after ng 192.xx.xx)

pag ganito
192.168.xx.xx
100.xx.xx
112.xx.xx
meaning naka cgnat ka

(kahaapon nagtanong rin ako about dito pero alam ko na hahahaahahhah)
 
Hello po, I'm curious po ano po yung CGNAT? Naka 300mbps plan kasi ako sa PLDT Fibr pero yung Ping ko nasa 8ms ganun unlike others na nakikita ko mga around 1-4ms lang. Nakaka-apekto ba CGNAT dun? Ano po mangyayari kapag pinatanggal CGNAT? Sana po masagot.
 
Hello po, I'm curious po ano po yung CGNAT? Naka 300mbps plan kasi ako sa PLDT Fibr pero yung Ping ko nasa 8ms ganun unlike others na nakikita ko mga around 1-4ms lang. Nakaka-apekto ba CGNAT dun? Ano po mangyayari kapag pinatanggal CGNAT? Sana po masagot.
Try mo lang unCGNAT para malaman mo... Pero walang kinalaman yun para mapababa yung ping mo to 1ms.. Depende kasi yan sa poste kung saan nakakabit yung fibr.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ycm19d

Trending Topics

Online now

Members online
682
Guests online
1,993
Total visitors
2,675

Forum statistics

Threads
2,319,492
Posts
29,200,648
Members
1,180,530
Latest member
kaiito0
Back
Top