pano nio po napagana pang online class ko lang po malakas kasi dito kahapon yan gamit ko ngayon ayaw na gumana salamat powow new update, sipag talaga boss eftabs...pansin ko boss pag yung sa Server IP eh yung ::ffff eh ayaw kumagat, kaya pinapalitan ko boss nang azure.phc-eftabs813.ml para pumalo...maraming salamat boss eftabs.
pano mo po napagana.?salamat lods Working po agad..


