🧦 Shadowsocks NO BLOCKING SG IPHUNT LANG AZURE NLNG UPDATE 1/25/2022

Status
Not open for further replies.
update: 4.4gb+ hindi pa block, no love letter na dumating. wantusawa talaga.. iba talaga pag boss eftabs may gawa 😅👌
 

Attachments

  • IMG_20220124_225359.webp
    IMG_20220124_225359.webp
    51.1 KB · Views: 17
ok lang ba kapag Yung ip address ay 100.90.99.123 ,Hindi po ba ma block ?


bat Yung Sakin naka connect kahit ip address 100.90.99.123
Connected din ako dyan dati, pati 100.81/82/84/87 at ang static ipv4 na 172.19.0.1
Pero kahit makuha ko yung mga ip na yan, sometimes di connected. Kaya siguro yung iba nagtatanong kung katay na, kahit makuha nila yung ip...di na sila connected.

Baka maexperience mo rin yan....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 677
    Replies
  • 23K
    Views
  • 305
    Participants
Last reply from:
Mr Taciturn

Online now

Members online
1,244
Guests online
3,168
Total visitors
4,412

Forum statistics

Threads
2,320,338
Posts
29,205,596
Members
1,179,760
Latest member
CPK4
Back
Top