bat Yung Sakin naka connect kahit ip address 100.90.99.123Up ko lang ito, legit 100%
Sometimes kahit tama ang ip mo, di talaga connected dapat makuha mo yung 2001:fd8:1a na ip para may buga.View attachment 1796583
Wala poMay blocking po ba to??
Connected din ako dyan dati, pati 100.81/82/84/87 at ang static ipv4 na 172.19.0.1ok lang ba kapag Yung ip address ay 100.90.99.123 ,Hindi po ba ma block ?
bat Yung Sakin naka connect kahit ip address 100.90.99.123