🧦 Shadowsocks NO BLOCKING SG IPHUNT LANG AZURE NLNG UPDATE 1/25/2022

Status
Not open for further replies.
medyo nangangamote ako boss eftabs, taka lang ako..etong mga latest update mo na shadowsocks config eh di ko talaga mapagana...sinubukan ko magpalit ng host, at ginawa ko na You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. tapos yung sa SERVER IP naman eh ginaya ko sa previous config mo pero ayaw talaga pumalo...pero yung mga previous shadowsocks config mo boss eftabs eh up to now eh palong palo pa rin sa akin.
 
medyo nangangamote ako boss eftabs, taka lang ako..etong mga latest update mo na shadowsocks config eh di ko talaga mapagana...sinubukan ko magpalit ng host, at ginawa ko na You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. tapos yung sa SERVER IP naman eh ginaya ko sa previous config mo pero ayaw talaga pumalo...pero yung mga previous shadowsocks config mo boss eftabs eh up to now eh palong palo pa rin sa akin.
AH sa port balik ko 8080 socks proxy kasi yan,wait
 
medyo nangangamote ako boss eftabs, taka lang ako..etong mga latest update mo na shadowsocks config eh di ko talaga mapagana...sinubukan ko magpalit ng host, at ginawa ko na You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. tapos yung sa SERVER IP naman eh ginaya ko sa previous config mo pero ayaw talaga pumalo...pero yung mga previous shadowsocks config mo boss eftabs eh up to now eh palong palo pa rin sa akin.
yan edited na

bagal ng azure...hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 677
    Replies
  • 23K
    Views
  • 305
    Participants
Last reply from:
Mr Taciturn

Online now

Members online
1,192
Guests online
3,174
Total visitors
4,366

Forum statistics

Threads
2,320,322
Posts
29,205,451
Members
1,179,730
Latest member
luxxe
Back
Top