🧦 Shadowsocks NO BLOCKING SG IPHUNT LANG AZURE NLNG UPDATE 1/25/2022

Status
Not open for further replies.
palitpalit lang ng server dami na akong nilapag boss 8 sg na ata yun pinas server lang dinown ko lugi sa bayad kasi eh
boss eftabs yung shadowsocks config pinas server mo eh so far so good pa naman sa akin...sinubukan ko etry etong new update for mindanao area eh di ko mapagana.
 
boss eftabs, modem gamit ko at pc/laptop user ako...alam mo naman bawat config mo eh talagang tinetest ko...solid avid LODI ka boss eftabs, tanging config mo lang ang gamit ko...up to now eh solidong no blockings pa rin ang TM sim na gamit ko.
 
boss eftabs, modem gamit ko at pc/laptop user ako...alam mo naman bawat config mo eh talagang tinetest ko...solid avid LODI ka boss eftabs, tanging config mo lang ang gamit ko...up to now eh solidong no blockings pa rin ang TM sim na gamit ko.
nicebro,salamat at enjoy
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 677
    Replies
  • 23K
    Views
  • 305
    Participants
Last reply from:
Mr Taciturn

Online now

Members online
1,197
Guests online
3,251
Total visitors
4,448

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top