Baebie-Seol
Elite
Hahahah pati sabit feeling owner
hehehe carding yan bro, ok yan però delikado rin most of the time...Kung may way lang para di makita yung name ng credit card owner sa payments dame ko na napamigay na Nétflí× dito
Hahahah pati sabit feeling owner



Kilala mo naman tayo coco martinhehehe carding yan bro, ok yan però delikado rin most of the time...
![]()