🔒 Closed Disney+ Premium Bundle Itunes Subscription!!! 100% working when posted!!! Don't change pass coz it has OTP to the owner!!! Send SS (January 20, 2022)

Status
Not open for further replies.

email: alethea.virgen1@gmail.com
password: Ali21333


1. 100% working account when posted!
2. use vpn if not in us territory or some parts in europe!!!
3. Don't create profiles but instead use profiles that are already on the lists!!!
4. Don't change pass coz it sends verification message to the owner on his or her email...if someone insists on changing the pass by clicking the pencil icon on the side of it...the owner will definitely change the password after a few days...so sumabit na lang, be anonymous!!!
5. Send Screenshot if working!!!
6. Enjoy watching 😉!!!
Screenshot_20220120-094326_Chrome.webpScreenshot_20220120-094355_Chrome.webpScreenshot_20220120-094545.webp
 
ayaw na maglog in master.. sad
pilit kasing kiniclick ung pencil icon to change pass, eh may otp verification yan sa owner, after a few hours or days, papalitan talaga ng may-ari yan...kasi may msg syang natatanggap...sensya na kayo mga lodi...di talaga maintindihan nung iba na may mga app na di mo agad mapapalitan ng pass dahil may security alert...at di gaya ng netflix, calm at iba pa na changeble ang pass....
 
pilit kasing kiniclick ung pencil icon to change pass, eh may otp verification yan sa owner, after a few hours or days, papalitan talaga ng may-ari yan...kasi may msg syang natatanggap...sensya na kayo mga lodi...di talaga maintindihan nung iba na may mga app na di mo agad mapapalitan ng pass dahil may security alert...at di gaya ng Nétflí×, calm at iba pa na changeble ang pass....
ang KJ nun master! minus points yun sa langit kung sino man yun..
 
ang KJ nun master! minus points yun sa langit kung sino man yun..
hehehe wala tayo magagawa diyan...sunubukan iclick ung change pass, ang problema ang disney app may security alert to the owner para machange password...pag-ganon papalitan definitely ng may-ari kasi nga napapasok account nya kasi may otp verification sya na nareceive....ganon talaga bro, post na lang ako ulit...hehehe

thanks idol keep sharing
walang anuman bro 👍
 
Thanks for sharing pa din lods❤️ kahit may makapal n nmn ng mukha n gusto solohin yung account magisa, hinde na nahiya kay Alethea 🤣
 
Kung may way lang para di makita yung name ng credit card owner sa payments dame ko na napamigay na netflix dito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 208
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
NEKO7

Trending Topics

Online now

Members online
1,285
Guests online
3,877
Total visitors
5,162

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top