❓ Help Usapang v@pe, Help!

Status
Not open for further replies.

dodorey

Journeyman
nakaka tonsilites po ba ang v@pe? kasi 2 months na akong nag vav@pe tapos twice na akong tinotonsilites, iwan ko na sana yosi. pa advice po sana mga master
 
nagaadjust ka pa lang lods nyan since 2mos.ka pa lang nagva**** kaya ganyan yan di kapa sanay..change juice lang lods,,aq pag fruity gamit q nagkakatonsilitis aq kadalasan and some of pastry flavors, kaya lage aq may ibang juice-line na pwede pagpilian...
 
nagaadjust ka pa lang lods nyan since 2mos.ka pa lang nagva**** kaya ganyan yan di kapa sanay..change juice lang lods,,aq pag fruity gamit q nagkakatonsilitis aq kadalasan and some of pastry flavors, kaya lage aq may ibang juice-line na pwede pagpilian...
ganon po ba, try ko mag switch ng ibang juice lods. salamat sa advice po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 240
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
dodorey

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
1,731
Total visitors
2,175

Forum statistics

Threads
2,320,201
Posts
29,204,751
Members
1,180,552
Latest member
Logouttt11
Back
Top