❓ Help Connected but no internet.

Status
Not open for further replies.

PHC-AIRDROP HUNTER

Honorary Poster
SOLVE na po. nasa mac filter pala d ko alam pano na allow yun kaya di mag connect mga device






anyare sa modem ko nagloloko. laging (!) may ganito icon sa wifi icon

(b310as 938) nung 1st yung tablet ko then tinanggal ko pass sabay restart naging okay after a day bumalik ulit pero ngayon lang pti cp ko ayaw mag connect

na try ko na din reset at static ip

ngayon lng ulet nag ganito

-may promo nka homesurf
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 414
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-AIRDROP HUNTER

Trending Topics

Online now

Members online
881
Guests online
2,249
Total visitors
3,130

Forum statistics

Threads
2,319,513
Posts
29,200,821
Members
1,179,585
Latest member
kenshinkun
Back
Top