๐Ÿ”’ Closed For cat lovers

Status
Not open for further replies.
one of the reasons bakit mas malapit ako sa mga aso lods, kasi ayako makalmot hahah ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜…
kaya pag kinagat ka nang aso kagatin mo rin para hawaan rabies its a tie

haha, compared sa pet na dogs lodi, mas mabait pa sila. hahaha, may pagkatraydor kasi cats, sometimes or always. haha
always sila traydor pero sweet

pero either cat or dogs i go with cat.. share ko lang to lods ha..

i have black cat nong hs ako and i trained her yung simple massage na e press nila likod mo..and yun pag nagkakasakit ako anjan sya palagi sa tabi ko... pero no g nagka anak sya tinapon ni papa sa cementeryo sabay mga anak nya...and regarding with dogs kumakain kami nyan hehe si papa kumakatay pero aso nang iba di aso namin
 
kaya pag kinagat ka nang aso kagatin mo rin para hawaan rabies its a tie


always sila traydor pero sweet

pero either cat or dogs i go with cat.. share ko lang to lods ha..

i have black cat nong hs ako and i trained her yung simple massage na e press nila likod mo..and yun pag nagkakasakit ako anjan sya palagi sa tabi ko... pero no g nagka anak sya tinapon ni papa sa cementeryo sabay mga anak nya...and regarding with dogs kumakain kami nyan hehe si papa kumakatay pero aso nang iba di aso namin
sad naman bakit tinapon lods? ๐Ÿ™,, hahah nakakain na rin ako aso non lods nung wala pa kong pake kung ano kinakain ko basta mรกsรกrรกp ๐Ÿ˜ญ๐Ÿคฃ
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 637
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
menthilda

Trending Topics

Online now

Members online
540
Guests online
1,779
Total visitors
2,319

Forum statistics

Threads
2,319,476
Posts
29,200,573
Members
1,180,504
Latest member
kairenata
Back
Top