


Haha gusto mo ba sumali magkaka 150 ka dyan 150 entrance fee charizHAHAHA potek
tatlo pa![]()




150 ampHaha gusto mo ba sumali magkaka 150 ka dyan 150 entrance fee chariz
Hindi magandang senyales to sa mismong thread ko may na banned pa![]()
HAHAHAOy sorry wala naman akong intensyon maka offend sabihin mo lang delete ko agad yung threadAy grabe naman![]()

Ahahaha. wala yun baliw ka talaga.Oy sorry wala naman akong intensyon maka offend sabihin mo lang delete ko agad yung thread![]()
Haha akala ko kasi galit ka ehAhahaha. wala yun baliw ka talaga.


di ah. iba nga lang gagalitin ko syo dva hahahaHaha akala ko kasi galit ka eh![]()
Wala nun dito paps sa mga parlor meronMay member ba dito? Yayaman akocdiyan hahahaha
