๐Ÿ”’ Closed Boy bestfriend

Status
Not open for further replies.
May mga ganyan mag besh na kunwari beshy pero ginagapang na. ahaha char. ๐Ÿคฃ dba Besh ? hahaha
 
potek ๐Ÿ˜‚
parang nag (cough, cough) kantunan sa tiktok ๐Ÿคฃ HAHAHA
Haha di naman totally nag kantunan yung dalawa post lang nila yan pero nag nonormalan not sure matagal na kasi yan mag jowa na ata sila ngaun ๐Ÿ˜

May mga ganyan mag besh na kunwari beshy pero ginagapang na. ahaha char. ๐Ÿคฃ dba Besh ? hahaha
Haha oo naman besh gusto mo gapangin ka rin ba? Chariz ๐Ÿ˜†๐Ÿคฃ
 
May mga ganyan mag besh na kunwari beshy pero ginagapang na. ahaha char. ๐Ÿคฃ dba Besh ?
Haha di naman totally nag kantunan yung dalawa post lang nila yan pero nag nonormalan not sure matagal na kasi yan mag jowa na ata sila ngaun ๐Ÿ˜


Haha oo naman besh gusto mo gapangin ka rin ba? Chariz ๐Ÿ˜†๐Ÿคฃ
Pwede rin besh. gagapang kba hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

Trending Topics

Online now

Members online
427
Guests online
1,916
Total visitors
2,343

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,531
Members
1,180,485
Latest member
hsiwnz
Back
Top