🔒 Closed Mga Boss pa share naman po ng isang Mac kahit cdc

Status
Not open for further replies.

newerral

Enthusiast
Mga idol penge nman po isang mac kahit cdc para matext ko lang po kung gagana pa wimax ko kakalipat ko lang po kasi dto sa lipa nakakapagod na magload ng wifi ubos na pera pati pang gatas ng anak.Salamat ng marami sa mga mababait dito mga ka PHC kahit isa lang po paki pm nlng po salamat ng marami.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 718
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
newerral

Trending Topics

Online now

Members online
1,067
Guests online
1,576
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,315,586
Posts
29,183,130
Members
1,182,640
Latest member
re322
Back
Top