The N in my name stands for..

Status
Not open for further replies.
HAHAHAHAHAHA iba k talaga lods 😂


magsama-sama mga bb sa math 😌 HAHAHAHAHAHA
Talaga po 😱.

Sa wakas inamin mo na rin na bibo ka nga. Astig pa. hahaha
Wala akong inamin na ganyan 🤭.

tapos magrereact yan ng 😲 sa mga replies natin 🤣
Pano mo nasabi? 😯

Hehehe. Kaya nga eh. Nasan na ba sya. Dapat nakikipagsabayan sya ngayon dito. hahaha
Pasensya na po, hindi po kasi ako immortal gaya nyo 😌.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
menthilda

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
397
Guests online
1,929
Total visitors
2,326

Forum statistics

Threads
2,319,468
Posts
29,200,526
Members
1,180,477
Latest member
demonz1313
Back
Top