Barbie1109
Enthusiast
Ano po lalagay sa address?[Hidden content]
Pa feedback sana
Ayaw naman lods.
Ano po lalagay sa address?[Hidden content]
Pa feedback sana
[Hidden content]
Pa feedback sana
Pasabit po. pang bg music lang
baka naman lods salamat![]()
Pasabit po idol expired na spotify ko. Yun lang hahahaha. Salamat
pasakay ako paps.. may mga gusto ako kasi na playlist.. sayang.. na end na 1 month ko na sub...sana,, mapasama...Tia
Pasabit din. Expired na kasi 1 month ko, wala pang funds pang-subscribe ulit hehe
Paexpire na popasabit po
pasabit din ts. wala akong pang music pag nasa byahe expired na yung spotify ko
pasabit lods bigay ko sa kapatid ko po
Pasabit po, salamat
nakajoin na po ako. thank you!![Hidden content]
[Hidden content]
Updated na po. Thanks!
Pwede pa po ba makisabit? Wala pa naman pong 10 person :^[Hidden content]
[Hidden content]
Updated na po. Thanks!
Pwede pa po ba makisabit? Wala pa naman pong 10 person :^
BakitYou do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Ayaw padin sakin lods,
View attachment 1789027same issue po. Patulong lods
Ok po, salamat[Hidden content]
[Hidden content]
[Hidden content]
Updated na po. Thanks!